Chính sách mua hàng

Quý khách có thể chọn một trong những phương thức sau để thanh toán:

1.       Thanh toán tại điểm giao hàng:

  • Thanh toán cho nhân viên giao hàng của SCON 

– Thanh toán COD cho bên thứ 3 (bên giao hàng, đơn vị CPN…) trong trường hợp thuê bên thứ 3 vận chuyển hàng hóa.

2. Thanh toán bằng chuyển khoản Online (Internet Banking)
Lưu ý: Cần đăng ký Internet Banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng trước khi thực hiện.

Quý khách chuyển khoản vào tài khoản Ngân hàng cá nhân hoặc tài khoản công ty của chúng tôi qua các số tài khoản ngân hàng sau:s

Nội dung nộp tiền là thanh toán tiền mua hàng (Tên hàng/ số lượng) cho Công ty SCON)

SCON sẽ cung cấp các giải pháp tại địa điểm của Quý khách hàng theo yêu cầu.  Thông thường SCON sẽ cung cấp các sản phẩm cho khách hàng trong khoảng 1 – 4 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên SCON liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể khảo sát đúng tiến độ.
  • Địa chỉ lắp đặt bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

1.1 Hàng giao bị vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu

SCON khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm tại thời điểm nhận hàng từ người vận chuyển, và gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, SCON có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

1.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm hoặc bộ phận bán hàng, kỹ thuật của chúng tôi

 Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng(đi kèm sản phẩm hoặc trên website) hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm hoặc Hotline của chúng tôi để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác.

  Trong trường hợp sản phẩm hoàn về không có lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất, mà do quý khách chưa biết cách sử dụng, chúng tôi sẽ chuyển trả lại đúng sản phẩm ban đầu cho quý khách và quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển lại này.

 Lưu ý: Đối với toàn bộ các loại ổ cắm, công tắc thông minh, chúng tôi không nhận đổi trả hoặc bảo hành nếu quý khách trong quá trình sử dụng, làm cháy nổ, cháy rơle do sử dụng thiết bị tiêu thụ điện sai công suất, điện áp, cường độ dòng khởi động thiết kế của ổ cắm, công tắc , hoặc bị sét đánh v.v… dẫn tới hư hại. Đây không phải lỗi kỹ thuật của thiết bị mà là lỗi đến từ việc không đọc kỹ HDSD hoặc không tham vấn trước bộ phận tư vấn kỹ thuật, quý khách thông cảm.

Khi mua sản phẩm tại SCON quý khách hàng sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi và chế độ bảo hành số 1 hiện nay.

Chính sách bảo hành của SCON với các sản phẩm nhãn hiệu Dicom

  • Tất cả sản phẩm được bảo hành 24 tháng tại nhà với tất cả các lỗi của nhà sản xuất.
  • Thi công tại nhà, thời gian lắp đặt từ 1 – 3 ngày, không tác động đến hạ tầng sẵn có (bất kể công trình mới hay cũ).

Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp

  1. Hư hỏng do thiên tai, hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: hỏa hoạn, sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng rơi vào, bảo dưỡng sai hướng dẫn.
  2. Thiết bị gãy, vỡ, trầy xước, do va đập mạnh, rơi từ độ cao do bất cẩn hoặc do người dùng không đóng chặt công tắc trong lắp quá trình lắp đặt theo hướng dẫn.
  3. Hư hỏng do lắp đặt thiết bị ở nơi có điều kiện thời tiết bất lợi, ví dụ: nhiệt độ quá cao, môi trường ẩm ướt, nhiệt độ quá thấp (đóng băng). Nhiệt độ thích hợp được ghi chi tiết trong hướng dẫn.
  4. Hư hỏng do lắp đặt nguồn điện không phù hợp, đã được ghi trong hướng dẫn sử dụng.

Cam kết của SCON

  1. Cam kết làm hài lòng 100% khách hàng. Nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng phục vụ của nhân viên, hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 08 135 23456.
  2. SCON cung cấp giải pháp và báo giá tối ưu theo yêu cầu khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0967.50.50.30